Viện Công nghệ sinh học chính thức có mặt tại bán kết giải bóng đá VAST 2017

Sau khi vượt qua đàn em TT Vệ tinh Quốc gia cách đây chưa lâu, chiều nay trên sân Cổ Nhuế chúng ta tiếp tục hạ Ông anh Viện Vũ trụ với tỷ số 2-0. Chính thức vượt qua cái “Lời nguyền Tứ kết” gần 10 năm nay chưa một lần phá nổi để có mặt tại Bán kết giải bóng đá VAST 2017.

 Trận đấu diễn ra trên sân Cổ Nhuế 2 lúc 16h đã thu hút lượng lớn khán giả đến cổ vũ cho hai đội, đặc biệt có sự xuất hiện của lực lượng cổ động viên xinh đẹp từ Viện CNSH giúp các cầu thủ thi đấu rất hưng phấn. Sau cơn mưa bất chợt buổi trưa tạo điều kiện thuận lợi về thời tiết khá mát mẻ cho hai đội thi đấu.

Đội hình chính ra sân trong chiều nay, HVL Trần Mạnh Hà không có nhiều sự thay đổi so với các trận trước. Trên hàng công vẫn là Hùng Chí và phía sau là Minh Đức và Đình Trọng tuyến giữa. Hai cánh vẫn là Thanh Bình và Văn Huynh, đá thòng là Văn Thế với cái đầu khá hiệu quả. Danh Hưng vẫn được tin tưởng chấn giữ khung thành của chúng ta.

Hiệp 1 diễn diễn ra khá thận trọng từ hai đội, tuy nhiên phần kiểm soát bóng và số lần sút cầu môn nghiêng về phía Viện Công nghệ sinh học. Có rất nhiều cú sút về phía khung thành đội bạn, tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười trọng hiệp một.

jpg1

Bước sang hiệp hai, Mậu Hưng vào thay Hùng Chí, Đình Trọng được đá cao hơn cùng với Minh Đức. Với thay đổi chiến thuật và chính xác hơn trong các pha bóng. Chúng ta có bàn mở tỷ số ở cự ly gần và hẹp do công của Đình Trọng ở phút thứ 40 của hiệp hai, 1-0 nghiêng về Viện CNSH. Trận đấu trở nên căng thẳng và quyết liệt hơn, có nhiều pha va chạm từ hai đội, trọng tài đã phải rút ra 3 thẻ vàng dành cho đội bạn.

Tuy nhiên, sau đó 5 phút đây là lúc anh ấy phải lên tiếng. Đó là Minh Đức anh ấy đã gặp được “Duyên” và kết quả mang lại sự vui sướng tột độ từ phía khán dài A nơi có mặt cổ động viên Viện CNSH. Sau một pha phản công nhanh với cú solo độc diễn từ sân nhà, vượt qua hai cầu thủ đội bạn. Minh Đức ghi tên mình trên bảng điện tử bằng bàn thắng ấn định 2-0 cho Viện CNSH, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Phát biểu sau trân đấu, HLV Trần Mạnh Hà đã nói: “IBT vượt qua vòng đấu bảng với những bàn thắng của hàng hậu vệ. Vượt qua vòng tứ kết có công lớn từ hàng tiền vệ và tiền đạo. Liệu ở vòng bán kết nhân tố bí ẩn nào sẽ xuất hiện ?”

Câu trả lời sẽ có vào lúc 16h ngày ngày 17/5 trên sân Cổ Nhuế 2 giữa Viện Công nghệ sinh học gặp Viện khoa học năng lượng.

Đơn vị tài trợ cho đội bóng Viện Công nghệ sinh học:

Tài trợ chính: Công ty cổ phần kỹ thuật sinh học ứng dụng Việt Nam

Tài trợ áo đấu: Công ty CP thiết bị SISC

Một số hình ảnh:

jpg2

 

jpg3

 

jpg6

Tin bài, ảnh: Gia Nguyên