Viện Công nghệ sinh học giải nhì cuộc thi nấu ăn

Cuộc thi nấu ăn với chủ đề " Bữa ăn gia đình ngày chủ nhật" được tổ chức bởi công đoàn Viện Hàn Lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, là một trong những hoạt động kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10. Cuộc thi được tổ chức với 28 đơn vị công đoàn từ các đơn vị trực thuộc VAST tham dự. Đây thực sự là một ngày hội nấu ăn đầy sôi động.

Các đơn vị hào hứng tham sự với tinh thần vui vẻ góp phần làm cho bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình thêm ấm áp và tràn ngập tình yêu thương. Một bữa ăn cuối tuần sum họp và có ý nghĩa. Chỉ với 300 ngìn đồng, cho một bữa ăn cuối tuần của gia đình nho nhỏ, mỗi đội có 4 "đầu bếp" tham dự. Chủ đề được Viện Công nghệ sinh học lựa chọn là " Sợi dây hạnh phúc". Mỗi món ăn trong thực đơn gắn kết hạnh phúc gia đình đều có những tên gọi riêng:

4

Món khai vị Súp bí đỏ - Đoàn viên

8
Nem rán – bản sắc dân tộc

7
Phở cuốn- hướng tới tương lai

5

Khoai tây chiên hoa hồng – tinh thần

2
Salat rau trộn – nhẫn nhịn

Ngan xào xả ớt – đậm đà yêu thương

Hoa quả và bánh creps tráng miệng – sẻ chia
Bún Phú Đô – sợi dây gắn kết

Các mâm cơm tham gia Hội thi năm nay phong phú và đa dạng, không chỉ đẹp về trình bày, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh ATTP. Cùng với phần thuyết trình tự tin, thuyết phục, phù hợp với chủ đề của Hội thi đã thể hiện sự chuẩn bị nghiêm túc của các đội tham gia Hội thi.

Hội thi nấu ăn đã thành công rực rỡ với kết quả 1 giải nhất 2 giải nhì và 4 giải ba còn lại là giải khuyến khích.
Giải nhất thuộc về Công ty Newtaco
Hai giải nhì: Viện Công nghệ sinh học và Viện KT nhiệt đới
Bốn giải ba: Văn phòng VAST, Tổ chức cán bộ VAST, Địa chất – Địa vật lý biển và Viện KH Vật liệu

Thư viện hình ảnh