Viện Công nghệ sinh học chính thức có mặt tại chung kết giải bóng đá VAST 2017

Với chiến thắng kịch tính hai sao trước Viện KH Năng lượng tại bán kết, lần đầu tiên Viện Công nghệ sinh học có mặt tại chung kết giải bóng đá VAST 2017 khu vực phía bắc.

Trận đấu bán kết 1 chiều nay diễn ra trên sân Cổ Nhuế 2 lúc 16 giờ đã thu hút được lượng lớn khán giả IBT tham gia cổ vũ trên khán đài A. Đặc biệt có sự tham gia cổ vũ động viên của đồng chí Viện phó Viện Công nghệ sinh học Phí Quyết Tiến, Lãnh đạo phòng Quản lý tổng hợp cùng cán bộ công nhân viên trong Viện.

Theo đánh giá trước trận đấu của giới chuyên môn, đối thủ lần này của chúng ta khá mạnh. Đội đã từng loại kình địch Newtatco ở tứ kết. Lực lượng của Viện KH năng lượng chơi đồng đều cả ba tuyến, số 20 đá thòng hiệu quả.

Đội hình chính xuất phát lần này của Viện Công nghệ sinh học, HLV Trần Mạnh Hà có một sự thay đổi nhỏ trên hàng công bằng việc để Mậu Hưng đá chính ngay từ đầu thay cho Hùng Chí.
Hiệp một diễn ra cân bằng, cơ hội chia đều cho cả hai đội. Trận đấu cởi mở hai đội chơi đôi công, không hề giấu giếm chiến thuật. Tuy nhiên, vẫn không có bàn thắng được ghi trong hiệp một.

2

Bước sang hiệp hai, Hùng Chí trở lại với vị trí tiền đạo thay cho Mậu Hưng. Và chính anh là nhân tố bí ẩn thông nòng cho các pháo thủ Viện Công nghệ sinh học. Pha ghi bàn theo hình thức "xâu kim" thủ môn đẳng cấp đã mang lại bàn mở tỉ số cho Viện Công nghệ sinh học ở phút thứ 35. Sau đó 5 phút, sau một pha bóng dài từ phía Viện Công nghệ sinh học, đội bạn đã đá phản lưới nhà 2-0 nghiêng về phía Viện Công nghệ sinh học. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu bán kết 2 cùng giờ giữa Công nghệ thông tin và Bảo tàng thiên nhiên. Bảo tàng thiên nhiên đã chiến thắng sau loạt đấu súng luân lưu cân não.

Trận chung kết sẽ diễn ra lúc 15giờ30 ngày 22/5 trên sân Cổ Nhuế 2 giữa Viện Công nghệ sinh học và Bảo tàng thiên nhiên.

Đơn vị tài trợ cho đội bóng Viện Công nghệ sinh học:

Tài trợ chính: Công ty cổ phần kỹ thuật sinh học ứng dụng Việt Nam

Tài trợ áo đấu: Công ty CP thiết bị SISC

Một số hình ảnh

3

4

chixk1

Duc2web

Huynh1web

 

Tin bài Gia Nguyên

ẢNh: Ngọc Giang