Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm Viện Công nghệ sinh học

Trong chuyến thăm và làm việc tại Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam nhân ngày Khoa học và Công nghệ 18/5 và kỉ niệm 41 năm ngày thành lập Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Viện Công nghệ sinh học vinh dự được đón tiếp đồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đến thăm.

Đi cùng Chủ tịch nước còn có đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, đồng chí Giang Sơn, Phó Chủ nhiệm thường trực văn phòng Chủ tịch nước, GS.VS Châu Văn Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam.

1

Viện trưởng PGS. TS Chu Hoàng Hà tặng hoa Chủ Tịch nước

Thay mặt Viện Công nghệ sinh học, PGS. TS Chu Hoàng Hà Viện trưởng đã giới thiệu với chủ tịch những thành tựu đã và đang đạt được của Viện Công nghệ sinh học. Các kết quả và sản phẩm nổi bật của Viện trong nghiên cứu, đào tạo và hợp tác quốc tế. Chủ tịch nước đã đi thăm một số phòng thí nghiệm của Viện, tham quan các sản phẩm nổi bật được trưng bày tại Viện.

Một số hình ảnh:

2

4

5

6

7

8

Tin bài: Gia Nguyên