Lễ ký kết hợp đồng hợp tác nghiên cứu giữa IBT với QIA tại Hàn Quốc

Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác nghiên cứu giữa
Viện Công nghệ sinh học (IBT) và
 Cơ quan thanh gia và kiểm dịch động vật, thực vật và thủy sản (QIA) Hàn Quốc

Ngày 04 tháng 9 năm 2012 tại Geyonggido, Hàn Quốc, Cơ quan thanh gia và kiểm dịch động vật, thực vật và thủy sản (QIA) đã tổ chức buổi lễ ký kết Hợp đồng hợp tác nghiên cứu giữa Viện Công nghệ sinh học (IBT) và QIA nhằm tăng cường và thúc đẩy sự trao đổi, hợp tác nghiên cứu giữa hai cơ quan. Hợp đồng hợp tác có giá trị đến tháng 9 năm 2017 (thời gian 05 năm).

 

Tại buổi ký kết có sự tham gia của đại diện lãnh đạo hai cơ quan cùng các cán bộ đại diện. Về phía Việt Nam, có sự tham gia của PGS.TS. Trương Nam Hải - Viện trưởng, TS. Đồng Văn Quyền - Trưởng phòng vi sinh phân tử và TS. Đoàn Thị Thanh Hương cán bộ của IBT hiện đang thực tập sau tiến sĩ tại QIA. 

 

Buổi lễ ký kết đã diễn ra trong không khí thân mật nhưng trang trọng. Thay mặt Viện Công nghệ sinh học, PGS.TS. Trương Nam Hải - Viện trưởng đã bày tỏ sự  vui mừng về những kết quả hợp tác đã đạt được và hy vọng việc hợp tác với QIA thông qua bản ký kết hợp đồng hợp tác nghiên cứu này sẽ củng cố hơn nữa mối quan hệ hợp tác cùng sự phát triển bền vững giữa Viện Công nghệ sinh học và Cơ quan thanh gia và kiểm dịch động vật, thực vật và thủy sản (QIA) nói riêng và sự hợp tác phát triển giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung.

Một số hình ảnh tại buổi ký kết:

ky ket hd hop tac
Bản Hợp đồng hợp tác nghiên cứu giữa IBT và QIA
tang qua luu niem
Tặng quà lưu niệm

chup anh luu niem
Chụp ảnh lưu niệm giữa hai cơ quan tại buổi ký kết
Tin & ảnh: Nguyệt Minh