Tiếp đón đoàn Trường ĐH Mississippi Hoa Kỳ

Trong khuôn khổ hợp tác lâu dài về khoa học và công nghệ giữa Trường Đại học Mississippi Hoa kỳ và Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, đoàn đại biểu của Trường ĐH Mississippi do bà Greet Provoost, Giám đốc quan hệ quốc tế dẫn đầu đã sang thăm và làm việc tại Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam từ ngày 29/10 đến 01/11/2012.

Nhân chuyến thăm lần này, Đoàn Trường ĐH Mississippi cũng đã đến thăm và làm việc tại Viện Công nghệ sinh học vào chiều ngày 30/10/2012.

Đón tiếp đoàn về phía Viện Công nghệ sinh học có PGS. TS. Quyền Đình Thi -  Phó Viện trưởng và CV. Phạm Nguyệt Minh, phụ trách Hợp tác quốc tế.
Tại buổi làm việc, PGS.TS. Quyền Đình Thi đã gửi lời chào mừng đoàn đại biểu Trường ĐH Mississippi gồm có Bà Greet Provoost - Giám đốc quan hệ quốc tế và TS. John Z. Kiss - Trưởng khoa đào tạo Sau đại học và đại diện Ban Hợp tác quốc tế Viện KHCNVN, đồng thời giới thiệu sơ lược về các hoạt động nghiên cứu khoa học và triển khai công nghệ của Viện cũng như những cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đào tạo Sau đại học cũng như xây dựng các dự án nghiên cứu chung và các vấn đề khác mà hai bên cùng quan tâm giữa Trường ĐH Mississippi và Viện công nghệ sinh học.

 

Thay mặt Đoàn, Bà Greet Provoost đã cám ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của Viện Công nghệ sinh học, đồng thời mong rằng sau chuyến thăm này, sẽ thúc đẩy hơn nữa sự quan tâm giữa hai cơ quan và phát triển thành sự hợp tác cụ thể trong công việc hợp tác đào tạo cán bộ nghiên cứu, sau đại học.

 

Tin bài: Nguyệt Minh