Công nghệ sinh học vs Hóa Học - rượt đuổi tỷ số

Màn rượt đuổi tỷ số đến "nghẹt thở" giữa hai đội trên sân cỏ mini Cổ Nhuế sáng nay giữa Viện Công nghệ sinh học và Viện Hóa Học, với 6 bàn thắng chia đều cho hai đội. 

Mở đầu trận đấu, hai đội tung ra sân với đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, trong những năm gần đây hai đội gần như không có cuộc đối đầu trực tiếp nào, vậy nên hoàn toàn không hề biết thông tin về nhau trước trận đấu. Về phía Viện Công nghệ sinh học vẫn với những cái tên quen thuộc ra sân như Trần Mạnh Hà, Đào Minh Đức, Hoàng Anh, Quách Ngọc Tùng .... đây là các cầu thủ có thời gian dài thi đấu tập luyện cùng nhau nên lối chơi có phần gắn kết hơn và kiểm soát bóng tốt hơn đội bạn.

2 copy

Hàng thủ Viện công nghệ sinh học vẫn thiếu một "cái đầu" để tham gia chống bóng bổng. Tuy lối chơi của Hóa học có phần đơn giản, nhưng họ lại có hàng công to cao và tận dụng tốt trong các tình huống bóng bổng và tình huống cố định. Kết quả là có 2 trong số 3 bàn thua của đội tuyển chúng ta bắt nguồn từ các tình huống bóng bổng. 

Với cú hattrick của Đào Minh Đức trong trận đấu, chúng ta đành chia điểm với đội bạn sau lượt trận đấu đầu tiên của giải.

Đội hình chính thức ra sân Viện Công nghệ sinh học: Trần Mạnh Hà(C), Đào Minh Đức, Quách Ngọc Tùng, Trần Trung Thành, Nguyễn Đình Trọng, Nguyễn Phú Tâm, Lê Phương Hoàng Anh.

Lịch thi đấu trận tiếp theo: 8h ngày 17 tháng 4: Viện Công nghệ sinh học gặp Viện Hóa sinh biển 

Một số hình ảnh trận đấu:

 

Tin bài: Gia Nguyên

Ảnh: Ngọc Giang, Tùng Lâm