Viện Công nghệ sinh học đón đoàn Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Ngày 11/03/2010, Đoàn đại biểu Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã đến thăm Viện Công nghệ sinh học. Tham gia đoàn gồm có: TS. Ann Koblitz - nhà khoa học người Mỹ, Giám đốc Quỹ giải thưởng Kovalevskaia, Bà Hoàng Thị Ái Nhiên - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Phó Chủ tịch Quỹ, GS.TSKH. Phạm Thị Trân Châu và 22 nữ sinh xuất sắc đến từ 22 Trường Đại học.  

Thay mặt lãnh đạo Viện, TS. Chu Hoàng Hà - Phó Giám đốc Phòng Thí nghiệm trọng điểm công nghệ gen đã đón tiếp đoàn và giới thiệu những kết quả đã đạt được trong nghiên cứu và đào tạo của Viện năm 2009 và hướng phát triển trong năm 2010.

 

  Buổi nói chuyện đã gợi mở cho các em sinh viên những định hướng trong việc lựa chọn các lĩnh vực nghiên cứu và học tập trong nay mai. Sau buổi Viện đón tiếp, Đoàn đã tham gia buổi tọa đàm với Tập thể nữ cán bộ Phòng Vi sinh vật dầu mỏ do PGS.TS. NCVCC Lại Thúy Hiền đón tiếp, đây là tập thể nữ đã được nhận giải thưởng  Kovalevskaia năm 2005.

 

Một số hình ảnh trong buổi tọa đàm: 

 
dsc01806

  TS. Chu Hoàng Hà giới thiệu Viện với Đoàn
dsc01808

  GS. Phạm Thị Trân Châu thay mặt Đoàn cảm ơn Viện đã đón tiếp và nhấn mạnh Viện Công nghệ sinh học là địa chỉ để các bạn sinh viên lựa chọn đến học tập và nghiên cứu

 

Tin và Ảnh: Bùi Thị Hải Hà