Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Giáo sư năm 2017

Ngày 16/04/2018, Học viện Khoa học và Công nghệ đã long trọng tổ chức Lễ Công bố quyết định đạt tiêu chuẩn và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó giáo sư năm 2017 cho 45 nhà giáo, nhà khoa học của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam. Viện Công nghệ sinh học vinh dự và tự hào có 04 cán bộ nghiên cứu trong danh sách bổ nhiệm Phó Giáo sư năm nay của Học viện, gồm có: PGS.TS. Phí Quyết Tiến, PGS.TS. Nguyễn Phương Nhuệ, PGS.TS. Vũ Văn Hạnh và PGS.TS. Phạm Bích Ngọc.

  Tham dự buổi lễ có GS.VS.Châu Văn Minh - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN; PGS.TS. Phan Văn Kiệm -  Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN; GS.TS. Phan Ngọc Minh - Phó Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCNVN, Giám đốc Học viện Khoa học và Công nghệ; GS.TS. Nguyễn Quang Liêm - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Viện Hàn lâm KHCNVN; PGS.TS. Đào Văn Hoằng – UV thư ký HĐCDGSNN, cùng lãnh đạo các Viện nghiên cứu, các Ban chức năng trực thuộc Viện Hàn lâm và các nhà giáo, nhà khoa học được bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2017 cùng bạn bè, gia đình và đồng nghiệp. PGS.TS. Chu Hoàng Hà – Viện trưởng Viện Công nghệ sinh học cũng đã tham dự buổi lễ.

2 IMG 0985

Tại buổi lễ, sau khi GS.VS. Châu Văn Minh và GS.TS. Phan Ngọc Minh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư và Phó Giáo sư, PGS.TS. Chu Hoàng Hà – Viện trưởng cũng đã tặng hoa riêng và chúc mừng các tân Phó Giáo sư của Viện Công nghệ sinh học.

3 Phi Quyet Tien

4 Vu Van Hanh

5 IMG 0955

6 IMG 0949

Viện trưởng nhận định, đây là kết quả của sự phấn đấu rèn luyện trong nhiều năm qua của các cán bộ và đã được HĐCNGSNN công nhận đạt chuẩn sau nhiều vòng xem xét, thẩm định. Các Phó Giáo sư được bổ nhiệm ngoài nhiệm vụ nghiên cứu tại Viện Công nghệ sinh học còn sắp xếp tham gia giảng dạy tại Học viện KHCN và ở các cơ sở giáo dục và đào tạo khác trên cả nước. Viện trưởng hiểu sự nỗ lực, cố gắng của các tân PGS và bày tỏ sự cảm ơn những đóng góp tích cực của các tân PGS đối với Viện Công nghệ sinh học. 

7 IMG 1003

8 IMG 0997

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan của tất cả đại biểu tham gia. Những bó hoa tươi thắm, những lời chúc tốt đẹp và những tình cảm chân thành của các đồng nghiệp, gia đình chắc chắn sẽ tiếp thêm sức mạnh để các tân Phó Giáo sư của Viện tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp khoa học công nghệ cũng như giáo dục đào tạo.