Ban lãnh đạo Viện Công nghệ sinh học chúc Tết cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018

Nhằm bày tỏ sự tri ân đối với những đóng góp to lớn và hiệu quả của các thế hệ  cựu lãnh đạo và cán bộ viên chức, phát huy truyền thống văn hóa “Uống nước nhớ nguồn”, ngày 02/2/2018 Viện Công nghệ sinh học đã tổ chức buổi họp mặt chúc Tết đầu năm xuân Mậu Tuất 2018 với các cán bộ hưu trí của Viện. Đây là một hoạt động thường niên của Viện Công nghệ sinh học nhằm tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi các cán bộ hưu trí, đồng thời thể hiện sự trân trọng, nhớ ơn của Ban lãnh đạo Viện Công nghệ sinh học đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Viện. Đến tham dự buổi họp mặt có Ban lãnh đạo Viện cùng các trưởng phó phòng trực thuộc và hơn 80 cán bộ hưu trí của Viện Công nghệ sinh học.

 Trong không khí thân mật và đầm ấm, thay mặt cho Ban lãnh đạo Viện, PGS.TS Chu Hoàng Hà, Viện trưởng Viện Công nghệ sinh học đã báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động và các thành tựu mà Viện Công nghệ sinh học đã đạt được trong năm 2017, đồng thời gửi những lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc tới toàn thể cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018.

Không khí vui vẻ, ấm cúng của buổi gặp mặt được thể hiện bằng những cái bắt tay xiết chặt đầy xúc động khi gặp gỡ. Các bác, cô chú cựu cán bộ Viện Công nghệ sinh học đã rất xúc động trước sự quan tâm của Ban lãnh đạo Viện Công nghệ sinh học đương nhiệm đối với các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đã nghỉ hưu và bày tỏ tự hào về sự phát triển lành mạnh, bền vững của Viện Công nghệ sinh học trong những năm qua, đồng thời tin tưởng rằng với truyền thống gắn bó, sự đoàn kết và bản sắc văn hóa, Viện Công nghệ sinh học sẽ không ngừng vươn lên để phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Một số hình ảnh tại buổi họp mặt cán bộ hưu trí Xuân Mậu Tuất 2018