Bổ nhiệm lãnh đạo Phòng Quản lý tổng hợp

Ngày 18/12/2013, Viện Công nghệ sinh học đã tổ chức lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ lãnh đạo phòng Quản lý tổng hợp:
TS. Lâm Đại Nhân giữ chức vụ Phó Trưởng phòng, Phụ trách phòng Quản lý tổng hợp (Quyết định số 690/QĐ-CNSH ngày 18/12/2013 của Viện Công nghệ sinh học)
Tới dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo viện gồm GS.TS. Trương Nam Hải -  Viện trưởng và PGS.TS. Chu Hoàng Hà - Phó Viện trưởng. Cùng với sự tham dự của các cán bộ, chuyên viên thuộc phòng Quản lý tổng hợp.


Phát biểu sau khi được bổ nhiệm, TS. Lâm Đại Nhân đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Viện và tập thể cán bộ Viện Công nghệ sinh học đã tin tưởng giao cho nhiệm vụ Phụ trách phòng Quản lý tổng hợp và bày tỏ quyết tâm sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. TS. Nhân khiêm tốn "Bản thân mỗi người đều không phải là người hoàn hảo và tôi cũng không ngoại lệ. Vì vậy, tôi sẽ luôn cố gắng trau dồi trình độ và hoàn thiện bản thân để đáp ứng nhu cầu công việc cũng như quan tâm đến cán bộ trong phòng nói riêng và cán bộ Viện Công nghệ sinh học nói chung".

4_ldn
Viện trưởng GS.TS. Trương Nam Hải trao Quyết định bổ nhiệm cho TS. Lâm Đại Nhân

Thay mặt Ban lãnh đạo Viện Công nghệ sinh học, GS.TS. Trương Nam Hải đã chúc mừng TS. Lâm Đại Nhân mới được bổ nhiệm và hy vọng TS. Nhân sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Một số hình ảnh tại buổi lễ:

1 ldn

2_ldn

5_ldn

3_ldn

Tin và ảnh: Nguyệt Minh