Tiếp đón đoàn Hội đồng nghiên cứu khoa học Argentina

Ngày 20/02/2012, nhân chuyến thăm Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam,  đoàn Hội đồng nghiên cứu khoa học và công nghệ quốc gia Argentina do Ông  Faustino Sineriz - Phó Chủ tịch Hội đồng dẫn đầu cũng đã có buổi đến thăm và làm việc tại Viện Công nghệ sinh học.

 

Thành phần đoàn gồm có Ủy ban Nghiên cứu Quốc gia Argentina về Công nghệ và Kỹ thuật (CONICET), Viện Công nghệ Nông nghiệp Quốc gia Argentina (INTA), Vụ Phát triển Đầu từ và Xúc tiến Thương mại - Bộ Ngoại giao nước Cộng hòa Argentina. Ngoài ra còn có sự tham dự của một số doanh nghiệp như Công ty BIOSIDUS, Công ty OVER, Công ty TECNOVINIC...
Đón tiếp đoàn về phía Viện Công nghệ sinh học có PGS. TS. Trương Nam Hải -  Viện trưởng, PGS.TS. Trần Đình Mấn - Phó Viện trưởng, PGS.TS. Chu Hoàng Hà - Phó Giám đốc Phòng Thí nghiệm trọng điểm công nghệ gen và có sự tham dự của PGS.TS. Nguyễn Hồng Quang - Phó Trưởng ban Hợp tác quốc tế (Viện KHCNVN).

 

Tại buổi làm việc, PGS.TS. Trương Nam Hải đã gửi lời chào mừng đoàn đại biểu Argentina đến thăm Viện, đồng thời giới thiệu sơ lược về các hoạt động nghiên cứu khoa học và triển khai công nghệ của Viện cũng như những cơ hội mong muốn hợp tác với Argentina trong lĩnh vực Công nghệ sinh học.

 

Thay mặt Đoàn, Ông  Faustino Sineriz - Phó Chủ tịch Hội đồng nói, ông ấn tượng trước những kết quả và các lĩnh vực nghiên cứu của Viện Công nghệ sinh học và cũng rất mong muốn hợp tác với Viện trong việc lĩnh vực công nghệ sinh học sử dụng cho cây trồng, thú y và con người; công nghệ nano.


Một số hình ảnh trong buổi tiếp Đoàn tại Viện:

img 4530 img 4534
 
Tin và ảnh: Nguyệt Minh